Chương trình “Chào xuân 2024 - Tết là để yêu thương”

Ngày 1/2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa tỉnh cùng mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Chào xuân 2024 - Tết là để yêu thương”.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng các mạnh thường quân trao quà cho bệnh nhân nghèo.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, các đại biểu cùng bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, y, bác sĩ thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc về mùa xuân, về Tết và ca ngợi quê hương, đất nước được dàn dựng công phu kết hợp với ánh sáng, âm thanh sống động. Đây là món quà tinh thần nhằm động viên, chia sẻ, giúp các bệnh nhân vượt qua bệnh tật, yên tâm điều trị; đồng thời, giúp đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ giảm bớt áp lực trong công việc.

Dịp này, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng các mạnh thường quân trao tặng 200 suất quà với tổng số tiền trên 120 triệu đồng cho bệnh nhân nghèo; các nhà hảo tâm tặng 20 phần quà cho 20 tập thể Khoa Lâm sàng. Được biết, trong dịp xuân Giáp Thìn 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã kết nối, hỗ trợ 7 tập thể, cá nhân trao tặng trên 810 suất quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện. Qua đó, góp phần chia sẻ những khó khăn về vật chất cũng như động viên tinh thần, mang xuân yêu thương đến với bệnh nhân nghèo...