Liên đoàn Yoga Ninh Thuận: Tổng kết hoạt động năm 2023

Tối 21/1, Liên đoàn Yoga Ninh Thuận tổ chức Tổng kết hoạt động năm 2023 và trao Giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học huấn luyện viên Yoga 200 giờ khóa X năm 2023.

Trong năm 2023, Liên đoàn Yoga Ninh Thuận có những đóng góp tích cực vào phong trào phát triển thể dục thể thao tỉnh nhà. Liên đoàn tổ chức thành công Ngày Quốc tế Yoga 21/6; Cúp các CLB Yoga tỉnh Ninh Thuận năm 2023; ký kết liên tịch với các Liên đoàn Yoga ngoài tỉnh; tích cực mở các lớp tập huấn, đào tạo hướng dẫn viên, HLV Yoga để phát triển phong trào yoga cộng đồng. Trong năm đội tuyển Ninh Thuận xuất sắc xếp vị trí Nhất toàn đoàn Giải Yoga khu vực Nam Trung Bộ năm 2023 tại Khánh Hòa…

Liên đoàn Yoga Ninh Thuận trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân đóng góp tích cực cho phong trào Yoga tỉnh nhà.

Qua hơn 2 tháng học tập (từ ngày 25/11/2023 – 21/01/2024) các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản, nền tảng về Yoga, kỹ năng đứng lớp, soạn bài và thực hành giảng dạy; kỹ năng sử dụng thuật ngữ và phương pháp giảng dạy Yoga. Kết thúc khoá học 17 học viên hoàn thành bài kiểm tra đánh giá cuối khoá với nội dung lý thuyết và thực hành đạt kết quả cao, được cấp chứng nhận theo quy định. Sau khi hoàn thành khóa học, các tân huấn luận viên có đủ trình độ chuyên môn và kỹ năng đáp ứng công tác hướng dẫn, giảng dạy mọi người tham gia tập luyện tại các Câu lạc bộ, đơn vị, phòng tập Yoga trong và ngoài tỉnh. Qua đó, góp phần phát triển bộ môn Yoga, mang sức khỏe đến với cộng đồng.

Dịp này, Liên đoàn Yoga Ninh Thuận trao Giấy khen cho 6 tập thể và 9 cá nhân đóng góp tích cực cho phong trào Yoga tỉnh nhà.