Carpla - Đơn vị mua bán xe ô tô cũ uy tín, chất lượng

Sở hữu một chiếc xe hơi là mong muốn và mơ ước của nhiều cá nhân và gia đình. Tuy nhiên, chi phí cần chi trả cho xe mới tương đối cao, do đó hiện nay nhiều người dùng đã lựa chọn mua xe ô tô đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí và thuận lợi di chuyển. Carpla - Trung tâm mua bán xe đã qua sử dụng ra đời mang tới giải pháp hoàn thiện cho cả người mua và người bán, trở thành địa chỉ tin cậy giúp khách hàng sở hữu xe hơi cũ uy tín, chất lượng.

1. Xe ô tô cũ - Khoản đầu tư kinh tế

Thay vì mua những mẫu xe ô tô mới đắt tiền với giá thuế cao, hiện nay giải pháp mua xe ô tô cũ trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Thông thường giá xe ô tô cũ thường bán thấp hơn khá nhiều so với những dòng xe mới. Thậm chí có những dòng xe ô tô mới, gia chủ mới sử dụng trong thời gian ngắn, tuy nhiên khi đưa vào sử dụng đều mất giá từ 7 - 15%.

Dựa theo cách tính giá trị của các dòng xe ô tô cũ hiện nay, mỗi chiếc xe ô tô sẽ giảm từ 15% - 25% giá trị khi mua trong những năm đầu tiên. Điều này đồng nghĩa với việc mua xe ô tô đã qua sử dụng trên một năm giúp người dùng tiết kiệm từ 15 - 20% so với mua một chiếc xe mới.

Xe ô tô cũ - Khoản đầu tư kinh tế

2. Quy trình mua bán xe ô tô cũ tại Carpla

Trên thị trường hiện nay, người dùng có nhiều hơn một lựa chọn với hàng loạt các đơn vị mua bán xe ô tô đã qua sử dụng ra đời. Với hệ thống công nghệ hiện đại cùng mạng lưới thông tin linh hoạt, Carpla là đơn vị mua bán, trao đổi xe ô tô đã qua sử dụng được người dùng đánh giá cao với chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội. Tìm hiểu về quy trình mua bán xe tại Carpla, khách hàng có được trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với quy trình thực hiện nhanh chóng.

Khách hàng khi có nhu cầu mua xe tại Carpla có thể truy cập website: https://carpla.vn/mua-xe và để lại các thông tin theo hướng dẫn hoặc liên hệ với Carpla để gửi thông tin trực tiếp đến đội ngũ tư vấn bán hàng.

● Đối với những khách hàng muốn mua xe

Sau khi tiếp nhận nhu cầu, đội ngũ tư vấn viên tại Carpla sẽ liên hệ và hỗ trợ khách hàng tìm được mẫu xe ưng ý. Trong trường hợp kho xe sẵn có không đáp ứng mẫu xe như mong muốn từ khách hàng, Carpla cung cấp dịch vụ “Tìm xe theo yêu cầu” trong thời gian tối đa 30 ngày.

● Đối với những khách hàng muốn bán xe

Khách hàng lựa chọn dịch vụ bán xe tại Carpla được đơn vị hỗ trợ xuyên suốt quá trình kiểm định và định giá cũng như thu mua xe tận nhà. Thêm vào đó, khách hàng có thể bán xe cũ - đổi xe mới tại Carpla để nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Quy trình mua bán xe ô tô cũ tại Carpla

3. Chính sách bảo hành tại Carpla

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua xe, Carpla cam kết chính sách bảo hành lên tới 12 tháng hoặc 20.000km. Mỗi xe bán ra được Carpla cam kết kiểm định 160 bước tiêu chuẩn, cung cấp sản phẩm chất lượng và khả năng vận hành ổn định. Thêm vào đó, tất cả khách hàng được hưởng chính sách 05 ngày lái thử hoàn tiền 100% nếu gặp bất kỳ lỗi không nằm trong cam kết.

Carpla mang đến dịch vụ toàn diện từ kiểm định lịch sử xe, bảo hành, bảo hiểm, cho vay, cho đến thay thế, bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe theo tiêu chuẩn hãng. Tại đây, mọi nhu cầu từ khách hàng đều được đáp ứng trọn vẹn tại một điểm đến, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn

Email: hotro@carpla.vn