New88 Media - Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực Truyền Thông và Giải Trí

Đã bao giờ bạn tự hỏi sức mạnh của truyền thông và giải trí đối với cuộc sống hiện đại? Nó không chỉ giúp chúng ta kết nối với thế giới mà còn tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ. Tại New88 Media - Công ty TNHH Truyền thông & Giải trí hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm độc đáo và chất lượng nhất.

Giới Thiệu Về New88 Media

Công ty New88 Media là nhà phân phối các phương tiện giải trí trên internet, nền tảng kỹ thuật số, tổ chức sự kiện hay tư vấn chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp.

New88 Media là một trong những công ty giải trí hàng đầu Việt Nam

Truyền thông trên nền tảng số tại Việt Nam hiện đang có sự phát triển nhanh chóng bởi nhu cầu truyền thông để phát triển thương hiệu. Đồng thời, nhiều sản phẩm giải trí được sản xuất nhằm mục đích quảng cáo và định vị thương hiệu hiệu quả hơn. New88 Media hứa hẹn sẽ mang đến cho đối tác những sản phẩm chất lượng, độc đáo và tạo ra giá trị lớn nhất.

Các Sản Phẩm Và Dịch Vụ Của New88 Media

New88 Media tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ chuyên nghiệp nhất:

Tư Vấn Giải Pháp Quản Trị Hệ Thống Công Nghệ Thông Tin

Khách hàng sẽ được tiếp cận với những giải pháp công nghệ thông tin mới nhất trên thế giới hiện nay. Đây là cơ sở để có những kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu tốt nhất, đáp ứng mọi mục tiêu “khó nhằn” của khách hàng.

Lập Trình Máy Tính

Đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin vững mạnh với kiến thức vững chắc và chuyên môn cao sẽ mang đến những sản phẩm lập trình đẳng cấp nhất. Công ty thiết kế, phát triển và bảo trì các sản phẩm, ứng dụng phần mềm cho các đối tác trong và ngoài nước.

Thiết kế & phát triển các ứng dụng

Sản Xuất & Phân Phối Sản Phẩm Truyền Thông

Tất cả các sản phẩm truyền thông đều được làm theo đúng quy trình, đảm bảo tính sáng tạo, bắt kịp thị hiếu và ứng dụng công nghệ tiên tiến. Ngoài ra, New88 Media còn chịu trách nhiệm xuất bản, phân phối và quảng bá các sản phẩm kỹ thuật số truyền thống theo yêu cầu của khách hàng.

Sản Xuất Âm Nhạc Chuyên Nghiệp

New88 Media cung cấp dịch vụ thu âm và sản xuất các sản phẩm âm nhạc đa dạng về thể loại. Các nghệ sĩ trẻ chắc chắn sẽ tìm được giải pháp lý tưởng để thể hiện tài năng của mình và đến gần hơn với công chúng. Công ty sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên sâu để giúp các sản phẩm âm nhạc đạt được thành công nhanh chóng.

Các Dịch Vụ Khác

New88 Media còn cung cấp nhiều nội dung giải trí chất lượng như: Livestream, vlog, blog, podcast, game… Bên cạnh đó, công ty còn làm tốt việc sản xuất các tin tức đa chuyên ngành về kinh tế, công nghệ, thể thao…

Dịch vụ giải trí chất lượng

Liên Hệ New88 Media Ngay Hôm Nay

New88 Media không ngừng học hỏi và cải tiến dịch vụ để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Với sức trẻ, nhiệt huyết sáng tạo và chuyên nghiệp, New88 Media sẽ là cơ sở tạo dựng niềm tin với đối tác, khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ trong công tác cung cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan đến truyền thông & giải trí. Hãy liên hệ ngay với công ty để được tư vấn giải pháp truyền thông số chất lượng và ấn tượng nhất.

Thông tin liên hệ:

● CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ NEW88 MEDIA

● Địa chỉ: Tầng 16, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

● Website: https://new88media.com/

● Điện thoại: 0896149593