Hải đoàn 32 - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3: Phát động cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương”

Ngày 16/11, Hải đoàn 32 - Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Ninh Hải tổ chức phát động cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương” tại 11 trường THCS trên địa bàn huyện Ninh Hải.

Tại lễ phát động, các đại biểu, thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh đã được Ban tổ chức giới thiệu khái quát một số nét chính về thể lệ cuộc thi, cách thức dự thi và kích hoạt vòng thi trực tuyến. Cuộc thi diễn ra 2 vòng, vòng 1 diễn ra từ ngày 16/11 đến 19/11; vòng 2 từ ngày 20/11 đến 23/11/2023 cho tất cả các em học sinh khối THCS trên địa bàn huyện Ninh Hải.

Hải Đoàn 32- Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp với
Phòng GD&ĐT huyện Ninh Hải tổ chức phát động Cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương”.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa nằm trong chương trình phối hợp thực hiện công tác dân vận “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” đã được ký kết giữa Ban Thường vụ Đảng ủy Cảnh sát biển với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Ninh Thuận. Thông qua cuộc thi, nhằm tuyên truyền sâu rộng những kiến thức về lịch sử dân tộc, về địa phương và truyền thống của quân đội, cảnh sát biển Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; các quy định của pháp luật về biển, đảo của Việt Nam và quốc tế. Từ đó, nâng cao hiểu biết cho các thầy, cô giáo, học sinh; xây dựng tinh thần yêu nước, yêu biển, đảo quê hương và ý thức, trách nhiệm của mọi công dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc.