Ninh Hải: Một học sinh nghi bị nước cuốn trôi do mưa lớn

Lãnh đạo UBND xã Nhơn Hải (Ninh Hải), cho biết: Vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 15/11, Tổ trực tại UBND xã Nhơn Hải nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc một học sinh bị mất tích khi đi ngang khu vực ao Bầu chùa của thôn Khánh Phước, xã Nhơn Hải.

Tại khu vực này, người dân phát hiện 1 chiếc xe đạp điện, 1 cặp sách học sinh trên đường bờ tràn nhưng không thấy người. Nhận được tin báo, Đảng ủy, UBND xã Nhơn Hải đã lập tức thông báo trên hệ thống phát thanh của xã cũng như các thôn nhưng không có phản hồi. Đồng thời, địa phương đã huy động toàn bộ lực lượng cán bộ, công chức, các lực lượng Công an xã, Quân sự xã, Dân quân tự vệ; phối hợp với Công an huyện, Quân sự huyện, đồn Biên phòng Thanh Hải và Lực lượng đặc công 5 có mặt tại hiện trường tìm kiếm cứu vớt. Đến gần 16h cùng ngày vẫn chưa tìm thấy cháu bé, công tác tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục.

Các lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm cháu bé tại khu vực ao Bầu Chùa thôn Khánh Phước, Khánh Nhơn.

Cháu bé được xác định tên Trần Toàn, sinh năm 2011, hiện cháu đang là học sinh lớp 6 Trường THCS Lương Thế Vinh. Theo các nhân chứng, sau khi đến khu vực trên có thể cháu làm rơi đồ nên đến mép ao nhặt lại thì bị trượt chân rơi xuống ao Bầu Chùa.