Thư viện tỉnh: Tổng kết và trao giải các cuộc thi

Thư viện tỉnh vừa tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi Gia đình đọc sách lần II năm 2023 với chủ đề “Gia đình đọc sách ươm mầm tri thức” và các cuộc thi trong chuỗi hoạt động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2023.

Sau hơn 4 tháng phát động Cuộc thi Gia đình đọc sách đã thu hút được 55 bài thi đến từ các gia đình trên địa bàn tỉnh. Mỗi bài thi gồm 2 phần: Hình ảnh và bài viết, trong đó chia sẻ các kỷ niệm, khoảnh khắc sâu sắc gia đình với việc đọc sách cũng như cảm nhận về một tác giả, tác phẩm để lại ấn tượng. Kết quả, Ban tổ chức cuộc thi đã trao 1 giải nhất; 2 giải nhì, 4 giải ba; 8 giải khuyến kích; 1 giải bài viết được nhiều người bình chọn nhất và 1 giải hình ảnh gia đình đọc sách đẹp và ấn tượng nhất.

Lãnh đạo các đơn vị trao giải cho các thí sinh đoạt giải. Ảnh: L.Thi

Đồng thời, Thư viện tỉnh đã trao giải cho các cá nhân, tập thể đoạt giải cao các cuộc thi trong chuỗi hoạt động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2023, gồm: Cuộc thi viết bài tuyên truyền giới thiệu sách chủ đề “Sách - đổi mới, nhận thức trong kỷ nguyên số”; cuộc thi trực tuyến với chủ đề “Trải nghiệm cùng sách”.

Dịp này, Thư viện tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”.