Tổng kết tổ chức giải golf ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh năm 2023

Ngày 14/10, tại NARA Bình Tiên ở xã Công Hải (Thuận Bắc), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Tổng kết Giải golf ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh năm 2023. Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban tổ chức giải chủ trì cuộc họp.

Theo báo cáo của Ban Tổ chức, Giải golf ủng hộ Quỹ ‘Vì người nghèo” năm 2023 thu hút hơn 160 golfer tích cực tham gia thi đấu hấp dẫn, kịch tính. Đây là giải đấu nằm trong chuỗi các hoạt động trong Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2023; được Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì, phối hợp tổ chức lần đầu tiên với phương châm “Chia sẻ yêu thương, kết nối nguồn lực; Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Tại buổi tổng kết, các thành viên đều cùng quan điểm rằng, Giải golf ủng hộ Quỹ “vì người nghèo” tỉnh năm 2023 không chỉ là sân chơi dành cho các golfer gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, kết nối, hợp tác mà còn là dịp để các golfer, doanh nghiệp, doanh nhân hướng về cộng đồng, chia sẻ yêu thương, kết nối các nguồn lực chăm lo, hỗ trợ cho người nghèo. Đồng thời là cơ hội để quảng bá hình ảnh, con người, tiềm năng, lợi thế phát triển của quê hương Ninh Thuận và môn thể thao golf tại tỉnh nhà đến các bạn bè trong và ngoài nước...

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì cuộc họp.

Thông qua giải đấu, Ban Tổ chức giải đã vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ tiền, hiện vật và đăng ký ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh với số tiền 2,8 tỷ đồng.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các thành viên Ban Tổ chức đã tích cực vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm để hỗ trợ cho người nghèo nên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, được dư luận đồng tình, ủng hộ cao. Đồng thời, nhấn mạnh giải đấu này được chuẩn bị cơ sở vật chất thi đấu bài bản, phục vụ các golfer chu đáo nên giải đấu diễn ra thông suốt, an toàn, chuyên nghiệp. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn Tỉnh ủy tiếp tục cho chủ trương tổ chức giải golf ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” để trở thành giải đấu thường niên của tỉnh. Qua đó, huy động thêm nhiều nguồn lực chăm lo, hỗ trợ người nghèo và phát triển môn golf gắn với thu hút đông đảo du khách đến với tỉnh nhà. Đồng thời, đề nghị UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khen thưởng động viên một số cơ quan, đơn vị, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong tham mưu, phối hợp, phục vụ công tác tổ chức Giải golf ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh năm 2023 thành công tốt đẹp.