Hội Nông dân tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Ngày 11/10, Hội Nông dân tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2023).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Hội Nông dân và giai cấp nông dân Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và thực hiện đường lối đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành của Hội Nông dân tỉnh nhà. Đến nay, toàn tỉnh có gần 50.000 hội viên nông dân sinh hoạt ở 1.033 tổ hội và 398 chi hội thuộc 65 cơ sở hội xã, phường, thị trấn và 7 huyện, thành phố. Phát huy truyền thống lịch sử vẻ vang của Hội Nông dân Việt Nam qua 93 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, các cấp Hội Nông dân Ninh Thuận ra sức đẩy mạnh các phong trào thi đua, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, nguyện xứng đáng là lực lượng nòng cốt xây dựng nông thôn mới, quyết tâm cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh trao Kỷ niệm chương “Vì giai cấp nông dân Việt Nam” năm 2023 cho các cá nhân.

Dịp này, Hội Nông dân tỉnh đã tặng Kỷ niệm chương “Vì giai cấp nông dân Việt Nam” năm 2023 của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam cho các cá nhân đang công tác tại các cơ quan, ban ngành cấp tỉnh vì đã có nhiều công lao, đóng góp hiệu quả cho tổ chức hội, phong trào nông dân và sự phát triển của Hội Nông dân Việt Nam.