Tin vắn

* Ngày 14/9, Đoàn giám sát của Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh (Đoàn 2) đã có buổi làm việc với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về thực hiện một số dự án, tiểu dự án trong Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn I (2021-2025).

Đoàn giám sát của Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh (Đoàn 2) làm việc với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Ảnh: K.Thùy

Tại buổi làm việc, đoàn giám sát cũng đã trao đổi, thảo luận làm rõ về những khó khăn, vướng mắc và đưa ra các giải pháp thực hiện các dự án, tiểu dự án trong chương trình; ghi nhận các đề xuất, kiến nghị của sở gửi cơ quan có thẩm quyền xem xét. 

* Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Ninh Phước vừa đầu tư hơn 5,8 tỷ đồng xây dựng 8 phòng học mới tại Trường Tiểu học Hiếu Lễ, thôn Hiếu Lễ, xã Phước Hậu, với diện tích 812 m², nâng tổng số lên 24 phòng với tổng diện tích khuôn viên của trường là 5.155 m². Các phòng học mới được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và 19 bộ máy vi tính đáp ứng nhu cầu học tập cho 466 em học sinh của trường trong năm học 2023-2024.

Học sinh Trường Tiểu học Hiếu Lễ (xã Phước Hậu) trong giờ tập thể dục. Ảnh: Văn Miên