Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết cán bộ hưu trí và gia đình

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 16/1, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết gia đình và cá nhân các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế, Sở Giáo Dục và Đào tạo, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ: Đỗ Thị Bích Liên, Trương Văn Đẩu, Cao Văn Hoá, Nguyễn Văn Dy, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi và bày tỏ sự tri ân về những đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí cho sự phát triển của tỉnh nhà. Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đồng chí chúc các cán bộ hưu trí luôn dồi dào sức khỏe, mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp kinh nghiệm của mình để tỉnh nhà ngày càng phát triển, phồn vinh, thịnh vượng.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết đồng chí Cao Văn Hoá.

Đến thăm gia đình các đồng chí: Nguyễn Văn Nhu, Huỳnh Thế Kỳ, La Nhật Tựu, Trần Thi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thành kính thắp hương tưởng nhớ; đồng thời chúc gia đình các đồng chí luôn mạnh khỏe, bình an.