Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm các hộ được hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết

Ngày 14/1, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm, chúc Tết 4 hộ được hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết, gồm: Nguyễn Thị Liễu, Đinh Thị Bích Hạnh, xã Nhị Hà (Thuận Nam); Thạch Ngọc Phúc, Trần Thanh Tuấn, xã Phước Thuận (Ninh Phước).

Mỗi nhà có diện tích xây dựng tối thiểu 40m2, với kinh phí 50 triệu đồng/nhà được trích từ nguồn Quỹ Cứu trợ và Quỹ Vì Người nghèo do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh quản lý. Đến thăm các hộ, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và chúc các hộ đón tết Nguyên đán đầm ấm, hạnh phúc; mong muốn khi có căn nhà mới, các hộ sẽ nỗ lực vươn lên trong lao động, sản xuất, ổn định cuộc sống.

 

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh
đã đến thăm, chúc Tết hộ Đinh Thị Bích Hạnh (Nhị Hà).

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm chúc Tết cán bộ, nhân dân xã Nhị Hà và Phước Thuận. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao tinh thần đoàn kết của cấp ủy, chính quyền và nhân dân 2 xã đã thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, thay đổi tích cực bộ mặt nông thôn. Bên cạnh đó, đề nghị chính quyền và nhân dân 2 xã tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực góp phần đưa địa phương ngày càng phát triển.