Trao quà cho công nhân trực tiếp thực hiện công tác vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết

Ngày 12/1, UBND Tp. Phan Rang - Tháp Chàm tổ chức tiếp nhận và trao 100 suất quà cho công nhân trực tiếp làm công tác vệ sinh môi trường (VSMT) có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Quý Mão 2023.

Đến dự có các đồng chí: Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Châu Thị Thanh Hà, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Phan Rang - Tháp Chàm; đại diện Tập đoàn Bim Group và các công nhân đang thực hiện công tác VSMT trên địa bàn thành phố.

 

Các đồng chí: Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Châu Thị Thanh Hà, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Phan Rang - Tháp Chàm và đại diện Tập đoàn Bim Group trao quà cho các công nhân đang làm công tác vệ sinh môi trường.

Trong không khí Xuân ấm áp, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới đến các công nhân đang làm công tác VSMT trên địa bàn thành phố. Đồng chí ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của các anh, chị, những người đóng góp công sức giữ gìn cảnh quan, mang lại nét đẹp văn minh cho thành phố và cho từng gia đình vui Xuân, đón Tết.

Việc thăm, chúc Tết và tặng quà cho công nhân vệ sinh môi trường là nguồn động viên, khích lệ và tiếp thêm sức mạnh về tinh thần để các công nhân khắc phục khó khăn, hoàn thành trách nhiệm làm đẹp phố, phường và đón Xuân đầm ấm, vui vẻ.