Trường THCS Trần Phú đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 giai đoạn 2022-2027

Ngày 30/12, Trường THCS Trần Phú (Tp.Phan Rang-Tháp Chàm) tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 giai đoạn 2022-2027 và kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2; đồng thời khánh thành Thư viện xanh trong khuôn viên nhà trường.

Trong những năm qua, được sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Tp.Phan Rang-Tháp Chàm, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, Ban Đại diện cha mẹ học sinh và các thế hệ học sinh, nhất là sự đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nên nhà trường đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Qua đánh giá, năm học 2021-2022, nhà trường có 72 cán bộ, giáo viên có kinh nghiệm, trình độ đạt chuẩn trở lên, tâm huyết với nghề, đảm nhận giảng dạy cho 1.568 học sinh, biên chế 38 lớp.

Lãnh đạo UBND Tp.Phan Rang-Tháp Chàm trao Bằng công nhận Trường THCS Trần Phú đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 giai đoạn 2022-2027.

Cùng với đó nhà trường còn được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị dạy học hiện đại; xây dựng mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội ngày càng chặt chẽ hơn; chất lượng hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục của nhà trường ngày càng được nâng cao rõ rệt… Nhờ đó, đến nay nhà trường vinh dự được đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 giai đoạn 2022-2027 và kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự phát triển, trưởng thành của nhà trường trong sự nghiệp “trồng người”.