Trường iSchool Ninh Thuận: Phát động chiến dịch thiện nguyện năm 2023

Ngày 30/12, Trường iSchool Ninh Thuận tổ chức Lễ phát động chiến dịch thiện nguyện năm 2023, với chủ đề “Hòa nhịp yêu thương”. Chiến dịch sẽ diễn ra từ ngày 31/12 đến ngày 14/1/20213, gồm 29 hoạt động thu hút sự tham gia của các em học sinh ở 26 lớp từ khối lớp 1 đến khối lớp 12, Đoàn Thanh niên, Câu Lạc bộ công tác xã hội và cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Triển khai thực hiện chiến dịch, nhà trường sẽ tổ chức các chuyến xe đưa học sinh, cán bộ, giáo viên đến thăm và tặng quà cho các em học sinh tại 16 trường TH trên địa bàn tỉnh; người già neo đơn, trẻ khuyết tật tại các Trung tâm Bảo trợ xã hội và những người vô gia cư, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tổng số tiền hỗ trợ khoảng 100 triệu đồng.

Lãnh đạo Trường iSchool Ninh Thuận phát biểu tại lễ phát động.

Chiến dịch thiện nguyện được Trường iSchool Ninh Thuận triển khai từ năm 2015, đến nay đã trở thành hoạt động truyền thống, thường niên của nhiều thế hệ học sinh nhà trường mỗi dịp Tết đến, Xuân về với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ và mang niềm vui đến với các em học sinh, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm giáo dục cho học sinh lòng yêu thương, biết quan tâm, chia sẻ, là nền tảng để các em hình thành và phát triển nhân cách toàn diện.