Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh: Hội nghị Cán bộ, công chức và người lao động năm 2023

Ngày 29/12, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh (Văn phòng) tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức (CBCC) và người lao động năm 2023. Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đàng Thị Mỹ Hương, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tham dự.

Năm 2022, Văn phòng đã đoàn kết, chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị theo chương trình, kế hoạch đề ra. Theo đó, Văn phòng đã thực hiện hoàn thành đạt 6/6 chỉ tiêu Nghị quyết Hội nghị CBCC năm 2022; tham mưu, tổ chức phục vụ tốt các hoạt động của Đảng đoàn, Đoàn ĐBQH tỉnh, Thường trực, các Ban HĐND tỉnh. Trọng tâm là tham mưu, phục vụ tốt 7 kỳ họp HĐND, 3 kỳ họp Quốc hội; các cuộc giám sát chuyên đề của Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh, Thường trực HĐND và các Ban HĐND tỉnh; các hoạt động lấy ý kiến các dự án luật; các hoạt động thẩm tra, khảo sát, giám sát, tiếp xúc cử tri, tiếp công dân của Đoàn ĐBQH tỉnh, Thường trực, các Ban HĐND tỉnh đạt kết quả.

Lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh trao danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” cho các cá nhân.

Trong năm 2023, Văn phòng tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng; quán triệt kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước đến CBCC và người lao động; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng đội ngũ CBCC và người lao động cơ quan có đủ phẩm chất, năng lực trình độ, có ý thức tổ chức, kỷ luật cao; đổi mới phương pháp làm việc, chủ động, sáng tạo nâng cao chất lượng, hiệu quả tham mưu, phục vụ các hoạt động của Đoàn ĐBQH, Thường trực HĐND, các Ban HĐND, các Tổ đại biểu HĐND, đại biểu HĐND.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự tích cực, trách nhiệm trong công tác tham mưu của Văn phòng. Nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được cũng như nâng cao chất lượng công tác tham mưu, trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Văn phòng tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan về đẩy mạnh công tác nghiên cứu các văn bản, quy định pháp luật trong thực hiện công tác chuyên môn; nhanh chóng xây dựng danh mục cụ thể các Nghị quyết ban hành trong năm 2023 ngay từ đầu năm, tránh tình trạng chậm trễ; quan tâm, đảm bảo các chế độ chính sách, quyền lợi của CBCC, người lao động.

Nhân dịp này, Hội nghị tiến hành biểu dương, khen thưởng 2 tập thể, 13 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc trong năm 2022; 6 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”.