Thuận Nam: Kỳ họp thứ nhất HĐND huyện khóa II nhiệm kỳ 2011-2016

Ngày 17/6, HĐND huyện Thuận Nam khóa II (nhiệm kỳ 2011-2016) tổ chức kỳ họp thứ nhất với sự tham dự của 27/28 đại biểu HĐND.

(NTO) Về phía lãnh đạo tỉnh có sự tham dự của các đồng chí: Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đỗ Thị Bích Liên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQVN tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng lãnh đạo huyện Thuận Nam

Kỳ họp đã nghe Ủy ban Bầu cử huyện  báo cáo kết quả bầu cử đại biểu HĐND huyện khóa II, nhiệm kỳ 2011-2016. Theo đó, toàn huyện có 28 ứng cử viên trúng cử đại biểu HĐND huyện. 

Các đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết xác nhận tư cách đại biểu của những người trúng cử đại biểu HĐND huyện khóa II, nhiệm kỳ 2011-2016 và tiến hành bỏ phiếu bầu các chức danh chủ chốt của HĐND và UBND huyện. Kết quả, ông Nguyễn Minh Đường được bầu giữ chức danh Chủ tịch HĐND huyện nhiệm kỳ 2011-2016, ông Bá Bình Yên giữ chức danh Phó chủ tịch HĐND huyện và bà Tăng Thị Liễu giữ chức danh Ủy viên thường trực HĐND huyện. Ông Võ Văn Tiến được bầu giữ chức danh Chủ tịch UBND huyện; ông Võ Văn Sậy và ông Phạm Văn Binh giữ chức danh Phó Chủ tịch UBND huyện. Kỳ họp cũng đã bầu các thành viên UBND, thành viên Ban Kinh tế - xã hội và Ban Pháp chế HĐND, Đoàn Hội thẩm tòa án nhân dân huyện.

Các đại biểu HĐND huyện Thuận Nam cũng đã nghe báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị những vấn đề cử tri quan tâm là nước sạch cho các địa phương ở cách xa quốc lộ 1A, đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho người lao động, xây dựng các công trình hạ tầng phục vụ dân sinh,…