Ninh Sơn: Hội diễn văn nghệ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 4/11, tại hội trường UBND huyện Ninh Sơn. Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội diễn văn nghệ ngành Giáo dục huyện Ninh Sơn kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).

Tham gia hội diễn là giáo viên, học sinh các trường đến từ 8 cụm xã với 39 tiết mục gồm: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca và múa. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, thầy cô và mái trường. Hội diễn lần này là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hoá, văn nghệ trong cán bộ, giáo viên và học sinh tại các trường học.

Tiết mục tốp ca nam, nữ của cụm xã Quảng Sơn.

Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho cụm thị trấn Tân Sơn; giải Nhì cụm xã Quảng Sơn; 2 giải Ba thuộc cụm xã Nhơn Sơn, Ma Nới và 4 giải phong trào cho các cụm xã còn lại. Sau hội diễn, Phòng Giáo dục và Đào tạo sẽ lựa chọn các tiết mục xuất sắc nhất để tham gia Hội diễn văn nghệ của tỉnh tại Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11).