Khánh thành Công trình thanh niên “Cung cấp wifi miễn phí”

Ngày 29/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động Công trình thanh niên “Cung cấp wifi miễn phí” tại khu vực công cộng Tp. Phan Rang – Tháp Chàm.

Đây là công trình với hệ thống wifi bảo đảm phục vụ cùng lúc hơn 200 lượt truy cập với tốc độ 2Mbps thuận lợi trong việc khai thác và sử dụng; thời gian phiên truy cập là 15 phút/lần và không giới hạn số lần được đăng nhập hệ thống. Trang thiết bị hệ thống Wifi được thiết kế đúng tiêu chuẩn, được kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi đưa vào khai thác sử dụng. Công trình được thực hiện trong 3 năm ( năm 2022 – 2024). Trước mắt tập trung thí điểm tại khu vực Quảng trường 16 Tháng 4 và sẽ tiếp tục nhân rộng tại một số khu vực công cộng trên địa bàn thành phố như: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, các chợ, nhà ga, bến xe, các khu du lịch …

Các đồng chí lãnh đạo thực hiện nghi thức khánh thành Công trình thanh niên “Cung cấp wifi miễn phí”.

Xây dựng hệ thống wifi công cộng miễn phí là một trong những bước đệm quan trọng thúc đẩy sự phát triển các thành phần của đô thị thông minh Tp. Phan Rang- Tháp Chàm nói riêng và của tỉnh nói chung; giúp người dân dễ dàng tiếp cận những thông tin văn hóa, du lịch, kinh tế, xã hội và phát triển các dịch vụ công phục vụ nền hành chính điện tử qua môi trường mạng Internet.