Trao giải Cuộc thi ảnh “Tôi tin dùng hàng Việt”

Ngày 28/10, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh “Tôi tin dùng hàng Việt”. Dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; một số sở, ngành, đoàn thể liên quan và các tác giả đoạt giải tại cuộc thi.

Sau hơn 2 tháng phát động, Cuộc thi ảnh “Tôi tin dùng hàng Việt” đã thu hút 698 tác phẩm dự thi. Trong đó, có 342 tác phẩm được chọn đăng lên Fanpage, đã có 1.901 người theo dõi Fanpage của cuộc thi; 396.111 lượt tương tác và 724.949 người tiếp cận các tác phẩm dự thi. Các tác phẩm dự thi bám sát chủ đề, truyền tải đến người xem nhiều thông điệp về cảm hứng, niềm tin tiêu dùng hàng Việt, đồng thời quảng bá các sản phẩm đặc thù của Ninh Thuận.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đại biểu dự buổi Lễ Trao giải Cuộc thi ảnh “Tôi tin dùng hàng Việt”. Ảnh: Văn Nỷ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đánh giá cao việc Thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh đã chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức cuộc thi ảnh “Tôi tin dùng hàng Việt” thành công và biểu dương các cán bộ, đoàn viên - thanh niên và đông đảo nhân dân trong tỉnh đã tích cực tham gia hưởng ứng cuộc thi. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần tin dùng hàng Việt trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là lực lượng phụ nữ và thanh niên tỉnh nhà; đây là lực lượng nòng cốt, dẫn dắt trong chuyển đổi tư duy từ ưu tiên dùng hàng Việt Nam sang tư duy tin dùng hàng Việt trong thời gian đến.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao giải Nhất cho tác giả đoạt giải.

Tại lễ tổng kết, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho tác giả Đàng Quang Vương, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Ninh Phước với tác phẩm “Sống mãi gốm Chăm”; 2 giải Nhì cho các tác giả: Lê Minh Vương, Công ty Cổ phần Nắng và Gió; Đỗ Thị Bé Năm, Trường Mẫu giáo Nhơn Hải (Ninh Hải); 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các tác giả đoạt giải.