Tiểu đoàn 458: Chia sẻ khó khăn với gia đình quân nhân

Vừa qua, cán bộ Đại đội 3, Tiểu đoàn 458, Vùng 4 Hải Quân đã đến thăm, tặng quà, động viên và trợ giúp cho gia đình chiến sĩ Trần Văn Quang tại khu phố 8, phường Văn Hải (Tp.Phan Rang-Tháp Chàm) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chiến sĩ Trần Văn Quang, sinh năm 2000, nhập ngũ tháng 2-2022. Đồng chí Quang sống với dì ruột là bà Trần Thị Diệu Linh. Hằng ngày, ngoài việc làm thuê kiếm sống, chị Linh phải chăm lo cho gia đình với 11 thành viên với bao khó khăn, vất vả. Ngày 10-9, ngôi nhà của gia đình không may gặp hỏa hoạn khiến cho cuộc sống càng thêm gánh nặng.

Chỉ huy đơn vị trao tiền và quà của cán bộ, chiến sĩ ủng hộ gia đình đồng chí Trần Văn Quang.

Sau khi biết được sự việc của gia đình, cấp ủy, chỉ huy Đại đội 3, Tiểu đoàn 458 đã báo cáo cấp trên, tổ chức gặp gỡ động viên quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và phát động ủng hộ quyên góp trong toàn đơn vị. Chỉ huy đơn vị đã đề nghị cấp trên hỗ trợ 3 triệu đồng, đơn vị đã huy động ủng hộ được 7 triệu đồng và nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu.

Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, Chỉ huy Đại đội 3, Tiểu đoàn 458 đã trao số tiền 10 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm, giúp đỡ gia đình vượt qua khó khăn; động viên anh Quang yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.