Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn – Đội trường học năm học 2021 – 2022

Ngày 16-9, Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn – Đội trường học, gắn với Chương trình tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu, “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh năm học 2021 – 2022.

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng công tác Đoàn-Đội trường học trong năm học 2021-2022 vẫn đạt được nhiều kết quả tích cực. Các phong trào “Thanh niên tình nguyện” “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc” “Tuổi trẻ sáng tạo được triển khai bằng nhiều hoạt động thiết thực, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường và địa phương. Các hoạt động đồng hành với thanh niên trong học tập, nghiên cứu khoa học; đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, được duy trì và thực hiện có hiệu quả. Công tác Đội và phong trào thiếu nhi luôn được quan tâm; phát huy hiệu quả các câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm và nhân rộng các mô hình mới trong việc giúp học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiếu số, học sinh nghèo vượt khó trong học tập. Đổi mới phương thức sinh hoạt Đội theo hướng thiết thực, phù hợp, phát huy quyền tham gia trong các hoạt động Đội gắn với các hoạt động giáo dục, rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội, trải nghiệm sáng tạo, nâng cao chất lượng đội viên. Đội viên, thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh luôn hăng hái thi đua làm theo 5 Điều Bác Hồ dạy, tham gia thực hiện công tác Đội và phong trào thiếu nhi đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, góp phần thực hiện mục tiêu chung của sự nghiệp trồng người.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Sở GD&ĐT  khen thưởng cho các cá nhân có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, năm học 2021 – 2022.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, năm học 2021 – 2022; Bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 – 2022; tặng Giấy khen của Sở GD&ĐT cho 25 giáo viên trẻ tiêu biểu năm học 2021-2022.