Đi spa massage body cần lưu ý gì?

Spa massage body là cách thư giãn, làm đẹp cũng như trị liệu mà nhiều người tin dùng. Tuy nhiên ít ai biết đến những lưu ý quan trọng khi đi spa massage body, hãy cùng Bống Spa khám phá ngay sau đây nhé.

Thời điểm nào thích hợp đi spa massage body nhất?

Có nhiều người quan niệm rằng khi nào cơ thể thật sự mệt mỏi, đau nhức mới cần được chăm sóc, nâng niu. Nhưng đây lại là một cách nghĩ hết sức sai lầm.

Cơ thể chúng ta làm việc không ngừng nghỉ mỗi ngày, nếu không có cách chăm sóc thích hợp, thường xuyên thì dễ dẫn đến mệt mỏi, kém linh hoạt. Chính vì thế, bạn nên tạo thói quen tốt, mỗi tuần đi spa 1 lần để cơ thể lẫn tinh thần đều được thư giãn tốt nhất nhé.

Đến spa massage body hàng tuần giúp bạn:

• Giảm áp lực, căng thẳng công việc, cuộc sống;

• Nâng cao sức khỏe;

• Trị liệu các chứng đau nhức, tê mỏi chân tay, cổ, vai, gáy;

• Hạn chế đau nhức mỗi khi thời tiết chuyển mùa;

• Tinh thần được thư thái, suy nghĩ thông suốt và tái tạo khả năng sáng tạo, làm việc.

Lưu ý về thời gian thực hiện massage body

Không phải massage càng lâu càng tốt, việc chăm sóc và massage body nên có thời gian nhất định để đảm bảo hiệu quả được tốt nhất, bạn nhé. Theo các chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện massage body tại Bống Spa cho biết, quá trình hợp lý nhất để xoa bóp, massage là từ 60 - 90 phút cho mỗi lần.

Nên kết hợp xông hơi khi đi spa massage body

Phương pháp xông hơi rất cần thiết trong quá trình spa massage body đấy. Tại Bống Spa, khách hàng thực hiện massage body luôn được sử dụng máy xông hơi, tăng cường hiệu quả thư giãn cũng như kích thích hệ tuần hoàn.

Xông hơi với nhiệt độ thích hợp cùng với hơi nước, tinh dầu sẽ giúp các lỗ chân lông mở rộng hơn, thích hợp cho các chất bẩn được đào thải ra ngoài một cách dễ dàng, làm sạch sâu cơ thể.

Hơn thế nữa, nhiệt độ cũng làm các mạch máu giãn nở, thúc đẩy máu đến các cơ quan nhiều hơn, đặc biệt là làn da được nuôi dưỡng hồng hào, săn chắc, tươi tắn hơn rất nhiều.

Khi massage body cần làm sạch kỹ và tẩy tế bào chết

Nhiều người vẫn giữ quan niệm rằng massage body thì chỉ cần massage mà thôi, những bước khác không mấy quan trọng. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia làm đẹp đã khẳng định, làm sạch da, tẩy tế bào chết khi đến spa massage body là hoàn toàn cần thiết đấy.

Sử dụng tinh dầu thiên nhiên

Bạn nên chọn dùng hoặc đến những spa massage body có sử dụng sản phẩm massage nguồn gốc từ thiên nhiên, chứa các loại dầu thực vật giàu dinh dưỡng sẽ tốt hơn các thành phần hóa học đấy.

Không chỉ vậy, đội ngũ chuyên viên massage tại Bống Spa & Clinic còn có nhiều năm kinh nghiệm cùng tay nghề massage chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ đem đến phút giây thư giãn mà bất cứ ai cũng khó để chối từ. Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ như : tắm trắng, cấy chỉ collagen, triệt lông, chăm sóc da mặt …

Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn spa massage body tốt để bạn tham khảo và có cho mình lựa chọn tốt nhất. Nếu muốn biết thêm hoặc trải nghiệm dịch vụ massage body chuyên sâu, bạn hãy đến ngay chi nhánh Bống Spa gần nhất để được hỗ trợ nhé.

Bống Spa & Clinic:

Địa chỉ:

Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn