Nhà thuốc Ngọc Anh - Phát triển gắn liền với lợi ích cộng đồng

Nhà thuốc Ngọc Anh được thành lập bởi Dược sĩ Lưu Ngọc Anh cựu sinh viên Trường Đại học Dược Hà Nội. Đến nay nhà thuốc đã đạt được nhiều thành tích đáng mong đợi bởi những thay đổi và hướng phát triển đúng đắn của dược sĩ Lưu Anh. Những thành công đạt được hiện nay và thu hút được nhiều khách hàng bởi nhà thuốc luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu.

Nhà thuốc Ngọc Anh từ khi ra đời đến khi phát triển thêm kênh nhà thuốc online đã trải qua rất nhiều thay đổi. Để phục vụ tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng và có thể cạnh tranh với các nhà thuốc online  khác, nhà thuốc Ngọc Anh luôn phát triển không ngừng về cả chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đem lại những lợi ích cao nhất cho người bệnh.

Những thay đổi về sản phẩm mà nhà thuốc Ngọc Anh đang và sẽ luôn hướng tới.

Mua được sản phẩm tốt, giá cả hợp lý đều là mong muốn của khách hàng. Hiểu được tâm lý đó của người bệnh, nhà thuốc luôn lựa chọn các sản phẩm tốt, những sản phẩm chất lượng, đem lại hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo được giá cả.

Nhà thuốc Ngọc Anh

Đa dạng hóa nhiều loại sản phẩm đặc biệt phân phối những loại sản phẩm cùng công dụng nhưng sản xuất bởi nhiều công ty khác nhau, giá cả khác nhau từ thấp đến cao. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với tình hình kinh tế mỗi người. Nhà thuốc sẽ tiếp cận mọi đối tượng khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được nhà thuốc chú trọng

Dưới hình thức trực tiếp hay online, nhà thuốc luôn phục vụ khách hàng một cách chu đáo - nhiệt tình - đúng - đủ - thật.

● Dược sĩ bán trực tiếp tại nhà thuốc có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm, đạo đức để chăm sóc khách hàng tốt nhất, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh, hướng dẫn dùng thuốc một cách tỉ mỉ.

● Dược sĩ mới tham gia bán thuốc tại nhà thuốc sẽ được đào tạo cho đến khi có đầy đủ kiến thức, thành thạo việc bán thuốc mới được bán chính thức.

● Website chính thức của nhà thuốc Ngọc Anh ( nhathuocngocanh.com ) luôn cập nhật những thông tin về sản phẩm mới một cách đầy đủ, chính xác và thường xuyên. Khách hàng không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu về một sản phẩm nào đó.

● Nhà thuốc hình thành một hội đồng tư vấn gồm nhiều dược sĩ có trình độ đại học trở lên và chia thành nhiều nhóm khác nhau để tham gia tư vấn cho khách hàng.

● Hình thức gọi điện qua Hotline: 098 572 9595 của nhà thuốc Ngọc Anh luôn được nhà thuốc chú trọng tiến tới trong tương lai phục vụ khách hàng 24/24.

● Câu hỏi được gửi qua nhà thuốc Ngọc Anh được hội đồng tư vấn trả lời nhanh chóng, chính xác.

● Hướng tới trong tương lai tiếp cận được mọi đối tượng ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước, đảm bảo sản phẩm đưa tới khách hàng ngày càng thu hẹp về thời gian để người bệnh có được sản phẩm trong thời gian nhanh nhất.

Phát triển luôn vì lợi ích của người bệnh, nhà thuốc Ngọc Anh ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đây chính là nguồn động lực giúp cho nhà thuốc Ngọc Anh không ngừng phấn đấu và thay đổi để trở thành nhà thuốc online hàng đầu cả nước.

Liên hệ với nhà thuốc Ngọc Anh

Liên hệ với nhà thuốc với nhà thuốc Ngọc Anh qua

Website: nhathuocngocanh.com

1. Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

2. Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2

3. Pinterest: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh

4. Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

5. Blog: https://nhathuocngocanhvn.blogspot.com/

6. Behance: https://www.behance.net/nhathuocngocanh