Nhu cầu thiết yếu của dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng từ TP HCM đến Ninh Thuận và ngược lại

Ninh Thuận là một trong những tỉnh thành có sự phát triển mạnh về du lịch và các ngành dịch vụ. Trong đó, dịch vụ cho thuê xe tải từ TP.HCM đi tỉnh Ninh Thuận và ngược lại hiện đang rất được số lượng lớn khách hàng tìm kiếm và sử dụng.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe tải đi tỉnh Ninh Thuận

Ninh Thuận là tỉnh đang trên đà phát triển và được đầu tư về cơ sở hạ tầng giao thông nhằm thúc đẩy giao thương giữa tỉnh với các khu vực khác trong cả nước. Bên cạnh đó hoạt động kinh doanh của cá nhân, doanh nghiệp tại Ninh Thuận diễn ra sôi nổi vì thế nhu cầu vận chuyển hàng hóa là rất lớn. Hệ thống đường giao thông liên tỉnh, liên huyện… đã thúc đẩy cho quá trình vận tải hàng hóa từ Ninh Thuận tới TPHCM diễn ra thuận lợi

Nhờ những yếu tố này mà dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng hóa từ Ninh Thuận đi các tỉnh đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp.

Dịch vụ cho thuê xe tải uy tín từ công ty NguyenloiMoving

Ngay từ những ngày đầu thành lập năm 2012, NguyenloiMoving đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải được nhiều người biết đến tại TPHCM. Nhiều đơn hàng từ TPHCM về tỉnh Ninh Thuận đã được NguyenloiMoving thực hiện thành công và trở thành đơn vị đáng tin cậy cho khách hàng

NguyenloiMoving cung cấp cho các khách hàng một số gói dịch vụ vận tải cụ thể như sau:

Dịch vụ thuê xe chở hàng

Thuê xe chở hàng theo tuyến

Đây là một dịch vụ phát triển mạnh mẽ nhất tại NguyenloiMoving. Mức giá thuê xe theo tuyến phụ thuộc chủ yếu vào các yếu tố như là: trọng tải xe, quãng đường di chuyển. Khi lựa chọn được một gói dịch vụ hỗ trợ trọn gói này, NguyenloiMoving sẽ cung cấp hợp đồng đầy đủ, rõ ràng và chắc chắn không có thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào cho khách hàng.

Nhờ có gói dịch vụ này các bạn cũng có thể tự tính toán được chi phí cho mình, đưa ra những phương án đầu tư hiệu quả, hợp lý.

Thuê xe chở hàng theo hợp đồng dài ngày

Dịch vụ thuê xe chở hàng theo hợp đồng dài ngày sẽ giúp nhiều doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn để đáp ứng nhu cầu chở hàng thường xuyên và khối lượng lớn. Chính vì thế mà đây là dịch vụ phù hợp nhu cầu khách hàng công ty và doanh nghiệp

Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà

Ngoài hình thức chở hàng hóa, dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà tại NguyenloiMoving cũng được khách hàng đánh giá cao. Đầu tư về hệ thống xe, năng lực tài xế, nhân viên được đào tạo bài bản NguyenloiMoving sẽ giúp việc chuyển nhà của khách hàng trở lên đơn giản, nhẹ nhàng hơn.

NguyenloiMoving – Luôn đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường

NguyenloiMoving là một công ty cung cấp dịch vụ vận tải có nhiều năm kinh nghiệm, đã tạo dựng được uy tín đối với khách hàng. Đội ngũ nhân viên được NguyenloiMoving đào tạo bài bản, có tay nghề cao, nhiệt tình, chu đáo với công việc, làm hài lòng mọi khách hàng.

Bên cạnh đó, các dịch vụ từ NguyenloiMoving cũng có mức chi phí cạnh tranh, tiết kiệm tối đa chi phí cho các khách hàng. Đồng thời NguyenloiMoving cam kết sẽ đền bù 100% thiệt hại về hàng hóa nếu xảy ra tình trạng hư hỏng, mất mát do lỗi từ công ty.

Để hiểu rõ hơn về các dịch vụ của NguyenloiMoving bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị này để được hỗ trợ nhé!

------------------

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV Vận Tải Nguyên Lợi

Website: https://thuexetai.info/

Địa chỉ: 23 đường số 2, KP3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM

Tổng đài (Miễn phí): 1800 6596 – 0933.027.420