Lãnh đạo các đơn vị thăm, tặng quà thiếu nhi dịp tết Trung thu 2022

Nhân dịp tết Trung thu năm 2022, ngày 6-9, đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi xã Tri Hải (Ninh Hải).

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi, động viên, chúc các em đón tết Trung thu nhiều niềm vui, ấm áp, luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, thầy, cô giáo, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí yêu cầu địa phương, gia đình, nhà trường tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi, khích lệ các cháu vượt khó vươn lên trong học tập, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà Trung thu
các cháu thiếu nhi xã Tri Hải (Ninh Hải). Ảnh: K. Hân

* Cùng ngày, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Y tế và Sở Thông tin và Truyền Thông đã đến thăm, tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi xã Phước Sơn (Ninh Phước).

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Sở Y tế tặng quà cho các cháu thiếu nhi ở xã Phước Sơn (Ninh Phước). Ảnh: T.Mạnh

Tại nơi đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã chúc các cháu luôn chăm ngoan, mạnh khỏe, vâng lời cha mẹ, thầy, cô giáo; đón tết Trung thu vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, mong muốn chính quyền địa phương tiếp tục dành tình yêu thương và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các cháu thiếu nhi được chăm sóc, nuôi dạy và phát triển, trở thành người có ích cho xã hội.