Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Phước Mỹ và Phủ Hà

Ngày 10-8, đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 6) và các Đại biểu HĐND Tp. Phan Rang – Tháp Chàm (đơn vị bầu cử số 2) tiếp xúc cử tri phường Phước Mỹ và phường Phủ Hà. Tham dự có các đồng chí: Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh thông báo nhanh kết quả nội dung chương trình kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XI và kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội trong 6 tháng đầu năm 2022 và công tác phòng chống dịch COVID-19 thời gian qua và kết quả giải quyết, trả lời các kiến nghị của cử tri trong những lần tiếp xúc trước. Cử tri phường Phước Mỹ kiến nghị một số vấn đềnhư: Tình trạng ngập úng ở đường 21 Tháng 8 tại khu vực Nhà thiếu nhi tỉnh; cần tu sửa đường Huỳnh Thúc Kháng, Trương Định và Sân vận động tỉnh; tình trạng thiếu nước sinh hoạt của các hộ dân khu phố 7 và tình trạng ô nhiễm ở khu phố 3; chế độ thù lao cho các cán bộ tham gia phòng, chống dịch COVID-19 chưa được giải quyết kịp thời; cần xử lý nghiêm tình trạng lấn chiếm đất đai, tình trạng xe chở vật liệu xây dựng làm rơi cát đá ở đường Phạm Ngũ Lão và vấn nạn thả rong vật nuôi gây nguy hiểm cho người đi đường, ….Cử tri phường Phủ Hà kiến nghị các vấn đề như: Thu hồi đất, bồi thường giải phóng mặt bằng của các hộ dân ven đê sông Dinh; tình trạng ô nhiễm môi trường và nguy cơ cháy nổ từ các kho phế liệu ở khu phố 3; tình trạng đường dây điện và cáp viễn thông không đảm bảo an toàn cho người đi đường đặc biệt là sắp đến mùa mưa bão; vấn đề ô nhiễm môi trường ở kênh Ông Cố…

Đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 6) tiếp xúc cử tri phường Phủ Hà (Tp Phan Rang – Tháp Chàm)

Đại diện đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến tâm huyết của cử tri. Trên tinh thần cầu thị, lắng nghe và chia sẻ với cử tri, đồng chí đề nghị các cấp, ngành sớm giải quyết dứt điểm, không để kéo dài các vấn đề mà cử tri phản ánh. Yêu cầu các ban, ngành liên quan tiếp tục rà soát, kiểm tra lên kế hoạch để giải quyết thỏa đáng nguyện vọng của cử tri một cách nghiêm túc, tuân thủ quy định pháp luật. Đồng chí cam kết những nguyện vọng chính đáng của cử tri sẽ sớm giải quyết và tiếp tục trả lời trong thời gian tiếp theo./.