Tổng kết Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2022

Ngày 1-8, tại Trung đoàn Bộ binh 896, Ban Tổ chức Chương trình “Học kỳ trong quân đội” và “Học làm chiến sĩ công an” tổ chức tổng kết lớp thứ 2 Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2022.

Qua 10 ngày huấn luyện, trải nghiệm thực tế chương trình với chủ đề: “Tôi rèn để trưởng thành - Tự hào người chiến sĩ” đã giúp 94 học viên là các em học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh được rèn luyện và giáo dục truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới; huấn luyện kỹ năng sống qua các hoạt động như: Trò chơi lớn kết hợp dã ngoại, kỹ năng thực hành xã hội qua mô hình công tác dân vận của quân đội. Qua đó, giúp các em rèn luyện tinh thần kỷ luật, tính tự lập, kiên định vượt qua những khó khăn, thử thách, có bản lĩnh chính trị vững vàng, nghị lực và niềm tin trong cuộc sống.

Ban Tổ chức trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên.

Tại buổi tổng kết, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho 94 học viên; đồng thời, tặng Giấy khen cho 3 điều phối viên có đóng góp trong Chương trình“Học kỳ trong quân đội” năm 2022.