Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Ngày 26-7, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Hự, ở xã Cà Ná (Thuận Nam) và một số gia đình anh hùng liệt sĩ trên địa bàn huyện Ninh Phước. Cùng đi có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Hự, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi sức khỏe, chúc Mẹ luôn sống vui, sống khỏe cùng con cháu. Đồng chí đề nghị các ngành, địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc Mẹ và thực hiện tốt các chế độ, chính sách “Đền ơn đáp nghĩa” cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn, góp phần tô thắm truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Hự.

Thăm, tặng quà thân nhân và thắp hương cho các anh hùng liệt sĩ: Huỳnh Phước, Đổng Dậu và Nguyễn Văn Phi ở các xã: Phước Hữu, Phước Thái, Phước Sơn (Ninh Phước), đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh và công lao đóng góp của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước, đem lại độc lập tự do cho dân tộc. Đồng chí mong muốn thân nhân và gia đình các anh hùng liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống, thi đua lao động sản xuất, xứng đáng là gia đình chính sách gương mẫu của địa phương.