Hội Liên hiệp Phụ nữ Tp. Phan Rang-Tháp Chàm: Sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 22-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Tp. Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2022 và trao tặng quà cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Trong 6 tháng đầu năm, các cấp Hội LHPN thành phố đã thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động và 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Trong 6 tháng cuối năm, Hội LHPN thành phố tiếp tục tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là vấn đề có liên quan đến phụ nữ, trẻ em; vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, nhân đạo từ thiện, xây nhà Mái ấm tình thương cho hội viên, phụ nữ là chủ hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn về nhà ở; tiếp tục hỗ trợ phụ nữ khởi sự kinh doanh, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo…

Nhân dịp này, Hội LHPN thành phố đã trao tặng 8 suất quà trị giá 15 triệu đồng từ nguồn vận động mạnh thường quân cho trẻ em mồ côi cha, mẹ có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, giúp các em có thêm niềm tin, nghị lực vượt khó đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.