Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Tp. Phan Rang - Tháp Chàm

Ngày 8-6, đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 7) tiếp tục có buổi tiếp xúc với cử tri 2 phường Đài Sơn và Thanh Sơn (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm).

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thường lệ giữa năm 2022 và kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XI; cử tri 2 phường phản ánh tình trạng gia tăng các vụ tai nạn giao thông trong những khu dân cư có các tuyến đường mới mở rộng; tình trạng các phương tiện ô tô vận tải đỗ trên vỉa hè, lề đường và dưới lòng đường gây cản trở lưu thông, qua đó kiến nghị ngành chức năng có giải pháp xử lý các vấn đề nêu trên. Một số cử tri quan tâm vấn đề chính sách thu hồi đất, bồi thường, giải phóng mặt bằng dự án khu đô thị K1; quy định về việc điều chỉnh giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho hộ dân trong khu quy hoạch chỉnh trang; tiến độ một số dự án đầu tư phát triển trên địa bàn còn chậm…

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Đài Sơn.

Thay mặt các đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Phó Chủ HĐND tỉnh đã giải đáp một số kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Những ý kiến khác, đồng chí yêu cầu tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, tổng hợp đầy đủ để phản ánh đến các ngành chức năng xem xét, đôn đốc giải quyết cho cử tri trong thời gian sớm nhất.