Đại biểu HĐND tỉnh đi khảo sát thực tế

Ngày 3-6, đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng Tổ đại biểu số 7, HĐND tỉnh đi khảo sát thực tế tại các phường Tấn Tài và Mỹ Bình (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm) để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, phản ánh của cử tri trước khi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp HĐND tỉnh thường lệ giữa năm 2022.

Các đại biểu đã đến khảo sát tình hình thực hiện công tác đền bù, giải phóng mặt bằng tại dự án xây dựng trụ sở Công an tỉnh và dự án Khu quần thể hạ tầng Quảng trường- Tượng đài. Theo báo cáo của chính quyền địa phương và người dân, đến nay các dự án đã hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng, đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thành. Tuy nhiên, vẫn còn một số hộ vẫn chưa được cấp đất tái định cư, ảnh hưởng đến đời sống người dân.

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khảo sát thực tế tại phường Tấn Tài.

Tại buổi giám sát, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã chia sẻ khó khăn của cử tri; yêu cầu chính quyền địa phương hướng dẫn, hỗ trợ người dân hoàn thiện các thủ tục; gửi hồ sơ đến HĐND tỉnh để có cơ sở kiến nghị các cấp, các ngành chức năng sớm giải quyết. Đồng chí cũng mong muốn người dân trong vùng dự án luôn đồng thuận, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tạo điều kiện thuận lợi giúp tỉnh cũng như địa phương thực hiện các công trình, dự án, tạo động lực cho phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.