Giải vô địch Golf Ninh Thuận mở rộng lần I- năm 2022

Ngày 24-4, tại Nara Binh Tien Golf Club (Thuận Bắc), Hội Golf Ninh Thuận tổ chức giải vô địch Golf Ninh Thuận mở rộng lần I- năm 2022.

Đây là giải đấu có quy mô lớn được tài trợ chính bởi Trung Nam Group, Công ty CP Thành Đông và Crystal Bay, giải đấu với hơn 100 golfer là hội viên, khách mời của Hội Golf tỉnh tham gia thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ tính điểm căn cứ theo mã VHDC đăng ký của các vận động viên. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 4 bảng đấu. Giải vô địch Golf Ninh Thuận mở rộng lần 1, năm 2022 có giải thưởng cao nhất là Hole In One, mỗi giải 1 căn hộ Hacom Mall, trị giá lên đến 1,7 tỷ đồng, do Công ty Cổ phần Thành Đông Ninh Thuận tài trợ.

Các vận động viên thi đấu tại giải vô địch Golf Ninh Thuận mở rộng lần 1, năm 2022.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 1 giải vô địch cho vận động viên Nguyễn Văn Minh; 4 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba và 8 giải kỹ thuật cho các vận động viên.

Giải đấu nhằm phát triển phong trào thể thao của tỉnh nói chung và bộ môn Golf nói riêng, giúp các hội viên trong Hội Golf tỉnh có cơ hội giao lưu, học hỏi, qua đó nâng cao chất lượng, tính chuyên nghiệp của hội viên và những người chơi golf tỉnh nhà. Đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh quê hương Ninh Thuận đến với bạn bè trong nước và quốc tế.