UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác của UBND tỉnh Quảng Trị

Ngày 23-3, UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác UBND tỉnh Quảng Trị về việc phát triển các dự án đô thị, du lịch tại Ninh Thuận. Đồng chí Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn. Về phía tỉnh Quảng Trị có ông Võ Văn Hưng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin đến đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Với tinh thần chủ động, sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021 duy trì ổn định và tăng trưởng khá; GRDP tăng 9%, đứng thứ tư cả nước, đứng đầu vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải miền Trung; thu ngân sách đạt 4.338 tỷ đồng, vượt 11,23% kế hoạch…

Đồng chí Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm đoàn công tác UBND tỉnh Quảng Trị.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Võ Văn Hưng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đánh giá cao sự phát triển vượt bậc của tỉnh Ninh Thuận thời gian qua, qua đó mong muốn học tập kinh nghiệm, những cách làm hay, chính sách đột phá trong việc phát huy tiềm năng, lợi thế của tỉnh. Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh đã nhiệt tình tiếp đón, chân thành chia sẻ những thông tin cần thiết trong quá trình phát triển kinh tế, thu hút đầu tư ở địa phương. Trong đó, đoàn đã học hỏi được nhiều phương thức, cách làm hay của tỉnh Ninh Thuận để chọn lọc và áp dụng vào điều kiện thực tế của địa phương.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, qua chuyến thăm, giữa hai tỉnh có thêm những mối quan hệ, gắn bó và hỗ trợ lẫn nhau trên tinh thần cùng phát triển. Mong rằng, sau buổi làm việc này giữa hai địa phương sẽ có những chia sẻ sâu sắc hơn trong mọi lĩnh vực, nhất là những lĩnh vực tương đồng, địa phương có thế mạnh để cùng phát triển đột phá trong thời gian tới.

* Trước đó, Đoàn công tác của UBND tỉnh Quảng Trị đến thăm và nghe lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Hacom Holdings giới thiệu các dự án, công trình đã và đang thi công trong và ngoài tỉnh.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Hacom Holdings giới thiệu dự án Khu K2 tại Tp.Phan Rang-Tháp Chàm cho Đoàn công tác tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Văn Nỷ

Tham quan Chung cư cao cấp tại khu đô thị mới K1, cơ sở hạ tầng khu K2, khu đô thị mới gần khu vực Quảng trường và các tuyến đường xanh, sạch, đẹp thông thoáng do Hacom Holdings thi công, xây dựng thời gian qua.