Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 17-1, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị và gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Đến thăm, chúc Tết Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Ninh Thuận, Hội Nhà Báo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương sự đóng góp tích cực của các đơn vị trong việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh và công tác phòng chống dịch COVID-19 thời gian qua. Đồng thời mong muốn các cơ quan truyền thông tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, có những tác phẩm báo chí định hướng dư luận, tạo sức lan tỏa tốt trong xã hội, góp phần xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết Báo Ninh Thuận.
 
 
Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết Hội Nhà Báo tỉnh.

Đến thăm và chúc Tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tập thể cán bộ, đội ngũ y, bác sỹ đón một mùa xuân vui tươi, đầm ấm củng gia đình và người thân; thực hiện tốt công tác khám, chữa bệnh; nâng cao thái độ phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người dân. Đến thăm và chúc tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ: Đỗ Thị Bích Liên, Trương Văn Đẩu, gia đình đồng chí Huỳnh Thế Kỳ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các đồng chí, gia đình; đồng thời trân trọng những cống hiến to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp của các đồng chí để góp phần xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đến thăm, chúc tết và tặng quà Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.