Gặp mặt các vị nguyên lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ

Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 13-1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức buổi gặp mặt các vị nguyên lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thông tin về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và những kết quả nổi bật của Mặt trận tỉnh trong năm 2021. Trong đó, điểm nhấn của công tác Mặt trận tỉnh là tham gia góp phần vào thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2025; ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong công tác tuyên truyền và hoạt động của Mặt trận; chủ động, tích cực tham gia cùng với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân phòng, chống hiệu quả đại dịch COVID-19; vận động, tiếp nhận hỗ trợ từ các cá nhân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ủng hộ vào nguồn quỹ phòng, chống dịch của tỉnh; tham gia tích cực vào công tác giám sát và phản biện xã hội… Cũng tại buổi gặp mặt, các vị nguyên lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ đã bày tỏ sự phấn khởi trước những chuyển biến rõ nét của tỉnh và công tác Mặt trận trong thời gian qua; đóng góp ý kiến, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác Mặt trận.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dự buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trân trọng những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ; cảm ơn, tiếp thu ý kiến và mong muốn các đồng chí nguyên lãnh Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ bằng uy tín, kinh nghiệm của mình tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tỉnh. Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí chúc các vị nguyên lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ đón Xuân mới vui tươi, ý nghĩa.