Ford xuất xưởng xe Fiesta mới đầu tiên tại VN

 Sáng 21-4, ông Laurent Charpentier – Tổng Giám đốc Ford Việt Nam và ông Trịnh Văn Ngân – Giám đốc kỹ thuật đã lái những chiếc Fiesta đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam – một chiếc 4 cửa màu bạc ánh kim và một chiếc 5 của màu đỏ ánh dương ra khỏi dây chuyền, đánh dấu thời điểm chính thức đi vào sản xuất mẫu xe nhỏ toàn cầu của Ford tại VN.

Xe Ford Fiesta  thiết lập một tiêu chuẩn mới cho dòng xe hạng nhỏ tại thị trường Việt Nam. 

Theo kế hoạch, lượng xe Fiesta được sản xuất sẽ tăng dần trong các tuần tới và Fiesta sẽ đến tay người tiêu dùng thông qua các đại lý của Ford Việt Nam trên toàn quốc từ đầu tháng 5 này (trên toàn cầu Fiesta đã bán ra được trên 1,2 triệu chiếc ở khắp các thị trường châu Âu, Bắc Mỹ, châu Á – Thái Bình Dương và châu Phi).

Được thiết kế với tiêu chí nhấn mạnh tính linh hoạt, thể hiện cá tính và dễ dàng thích nghi, Fiesta mang đến sự an toàn, sự tiện nghi và chi phí vận hành hiệu quả so với các mẫu xe cùng phân khúc, cùng nhiều lựa chọn màu sắc sống động. Fiesta cũng là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe hạng nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị những công nghệ tiên tiến như hộp số tự động 6 cấp PowerShìt và tính năng kết nối bao gồm chế độ điều khiển bằng giọng nói thông qua Bluetooth.

 

Fiesta hoàn toàn mới sẽ được sản xuất trên dây chuyền lắp ráp của nhà máy Hải Dương. Nhà máy có công suất 14.000 xe/năm và hiện đang sản xuất các mẫu xe đa dạng của công ty bao gồm Ford Everest và Ford Escape SUV, xe du lịch Ford Mondeo, Focus và dòng xe thương mại mini-bus 16 chỗ Ford Transit.

Ông Laurent Charpentier – Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Ford Fiesta hoàn toàn mới sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới cho dòng xe hạng nhỏ tại thị trường Việt Nam. Thiết kế hiện đại cùng với tính an toàn, chất lượng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời và công nghệ thông minh sẽ đem lại những trải nghiệm cầm lái thực sự thú vị cho khách hàng”.

Theo Báo HNM