Hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 10

Ngày 14-10, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 10 và tập huấn công tác tuyên truyền đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng thông qua chuyên đề “Việc lấy ý kiến góp ý của Nhân dân và tổng hợp ý kiến góp ý của cán bộ, đảng viên và Nhân dân vào dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”. Đồng thời, nghe lãnh đạo Bộ Ngoại giao thông qua chuyên đề về “Những vấn đề mới đặt ra và định hướng trong chính sách đối ngoại trong tình hình mới”.

Các đại biểu dự hội nghị ở điểm cầu tỉnh ta.

Về một số nhiệm vụ thời gian tới, Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị Ban Tuyên giáo và các báo cáo viên các cấp tập trung tuyên truyền đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tiếp tục nghiên cứu sâu, kỹ và tuyên truyền, lan tỏa giá trị bài viết quan trọng của đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Trưởng Tiểu ban văn kiện Đại hội XIII của Đảng, với tiêu đề “Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới”. Bên cạnh đó tiếp tục tuyên truyền sâu rộng Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, trong đó tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực...