Cử tri nơi cư trú nhất trí giới thiệu đồng chí Hoàng Trung Hải ứng cử ĐBQH khóa XIII

100% số cử tri có mặt đã nhất trí giới thiệu đồng chí Hoàng Trung Hải ứng cử
đại biểu Quốc hội khóa XIII - Ảnh: Chinhphu.vn

Chiều 26-3, toàn thể Hội nghị cử tri nơi cư trú tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa (Hà Nội) đã nhất trí tín nhiệm, giới thiệu đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII.

Các đại biểu cử tri tại nơi cư trú của đồng chí Hoàng Trung Hải đã nghe giới thiệu các tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội, tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của đồng chí Hoàng Trung Hải. Đại diện cử tri phát biểu, việc tổ chức hội nghị tuân thủ đúng quy trình, thủ tục luật định.

Các cử tri đều nhất trí rằng, đồng chí đã thể hiện năng lực lãnh đạo, tinh thần trách nhiệm cao trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao phó. Trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí đã có những đóng góp quan trọng góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

Đồng chí là một trong những lãnh đạo thường xuyên có mặt tại những nơi có hoàn cảnh khó khăn, vùng bão lũ để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả thiên tai.

Tại nơi cư trú, đồng chí luôn gần gũi, giữ quan hệ mật thiết, lắng nghe ý kiến của bà con trong khu phố.

Tại hội nghị, đồng chí Hoàng Trung Hải phát biểu, sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành trọng trách được giao, luôn quan tâm đến nguyện vọng của người dân để góp sức phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết, 100% số cử tri có mặt đã nhất trí giới thiệu đồng chí Hoàng Trung Hải ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII.

Nguồn www.chinhphu.vn