Chương trình nghệ thuật chào đón giao thừa năm 2024

Tối ngày 9/2, tại Quảng trường 16 Tháng 4 diễn ra chương trình nghệ thuật chào đón giao thừa năm 2024. Tham dự chương trình có đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Với kết cấu gồm 2 phần, với chủ đề: “Việt Nam đẹp mãi mùa xuân và Xuân về trên quê hương”, chương trình quy tụ các nghệ sỹ trình diễn nhiều ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ và mùa xuân quê hương, đất nước. Xuyên suốt chương trình là những ca khúc vui tươi, sôi động được dàn dựng công phu, hoành tráng, hệ thống âm thanh sống động.

Các đồng chí: Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Minh Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự chương trình nghệ thuật chào đón giao thừa.

Đặc biệt trong phần 2 gồm 3 chương “Bài ca dâng Đảng” “Ninh Thuận mùa xuân về” và “Chào mùa Xuân mới” dẫn dắt người xem đến với nhiều cung bậc cảm xúc lắng đọng, phản ánh rõ nét sự phát triển của tỉnh Ninh Thuận.

Tiết mục văn nghệ chào đón giao thừa năm 2024.

Các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, sôi động đã đem đến cho khán giả không khí rộn ràng, phấn khởi đón chào xuân mới. Chương trình nghệ thuật góp phần tạo nên không khí rộn ràng, phấn khởi, vui tươi cho Nhân dân trong tỉnh trước mùa xuân mới.