Hội nghị Điển hình tiên tiến huyện Thuận Nam lần thứ II- năm 2020

Ngày 17-7, huyện Thuận Nam tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ II- năm 2020.

Giai đoạn 2016- 2020, các phong trào thi đua yêu nước được huyện Thuận Nam triển khai bằng nhiều hình thức, tập trung bám sát các các nhiệm vụ trọng tâm, đột phá của địa phương. Các phong trào được triển khai sâu rộng trên tất cả các ngành, lĩnh vực của đời sống chính trị, xã hội và ở mọi tầng lớp nhân, tạo sức lan tỏa rộng khắp. Qua đó, góp phần cổ vũ, động viên tinh thần hăng say làm việc, lao động sản xuất của cán bộ, công nhân viên chức và Nhân dân trên địa bàn huyện. Từ thực hiện phong trào đã xuất hiện nhiều gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được biểu dương, khen thưởng. Trong 5 năm qua, toàn huyện có 2 tập thể được nhận Cờ thi đua cấp tỉnh; 83 tập thể và 92 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen; 458 tập thể và 1.456 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen; 45 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở.

Lãnh đạo huyện Thuận Nam trao Giấy khen cho các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến giai đoạn 2016- 2020.

Giai đoạn 2020- 2025, huyện Thuận Nam tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng; đẩy mạnh tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân; tăng cường công tác kiểm tra, hướng dẫn thực hiện công tác thi đua khen thưởng; chú trọng khen thưởng chuyên đề, đột xuất, người trực tiếp lao động sản xuất; củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng hoạt động của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp; đồng thời, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức tổ chức và hoạt động thi đua, khen thưởng.

Dịp này, UBND huyện Thuận Nam tặng Giấy khen cho 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016-2020. Đồng thời, tặng Giấy khen cho 9 tập thể và 16 cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.