Huyện ủy Ninh Sơn: Sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I-2018

(NTO) Huyện ủy Ninh Sơn vừa tổ chức hội nghị sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I và triển khai nhiệm vụ quý II-2018. Đồng chí Lê Văn Khuê, UVTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng Tỉnh uỷ đến dự.

Trong quý I, Huyện uỷ Ninh Sơn đã lãnh đạo thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, phát triển KT-XH, QP-AN; thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, nhất là chăm lo Tết cho cho người nghèo. Tổ chức quán triệt và triển khai các nghị quyết, chỉ thị của Đảng và Chỉ thị 05-CT-TW của Bộ Chính trị về học tập, làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ chí Minh chuyên đề năm 2018.

Trong quý II, Huyện ủy Ninh Sơn chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện Nghị quyết 06 của Huyện uỷ về tổ chức lại sản xuất ngành Nông nghiệp huyện, gắn với xây dựng nông thôn mới và phát triển du lịch xã Lâm Sơn; thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05-CT/TW và chuyên đề 2018 về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu; của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Nghị quyết TW4 (khoá XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; Chỉ thị 57-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và các quy định, hướng dẫn của Trung ương và của tỉnh. Tập trung thu hoạch vụ đông-xuân, xuống giống vụ hè-thu, nhân rộng các mô hình kinh tế hiệu quả; tăng cường quản lý, bảo vệ rừng; phòng, chống dịch bệnh trên con người và vật nuôi; bảo đảm kịp thời chính sách an sinh xã hội, chuẩn bị tốt kỳ thi học kỳ II và tốt nghiệp THPT quốc gia...