Triển khai Kế hoạch tổ chức gặp mặt Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10)

(NTO) Ngày 10-10, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp triển khai Kế hoạch tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) năm 2017.

 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
chủ trì cuộc họp triển khai Kế hoạch tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Chương trình gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay được tỉnh ta tổ chức với chủ đề “Kiến tạo môi trường đầu tư và khởi nghiệp tỉnh Ninh Thuận”. Thời gian tổ chức 1 buổi, vào lúc 14 giờ, ngày 12-10-2017, tại Nhà khách tỉnh (Aniise Resort), với khoảng 100 đại biểu và doanh nghiệp tham dự. Tại buổi gặp mặt, ngoài các nội dung: Ghi nhận những nỗ lực, động viên doanh nghiệp, doanh nhân nhân dịp kỷ niệm 13-10; thông tin đến doanh nghiệp, doanh nhân những nét nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 9 tháng năm 2017, các chính sách, quy định mới của nhà nước, cũng như nghe những đề xuất, hiến kế từ phía doanh nghiệp, UBND tỉnh còn tuyên dương, tôn vinh và tặng bằng khen cho khoảng 20 doanh nghiệp, doanh nhân đạt thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh trên các lĩnh vực, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an sinh xã hội của tỉnh.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, thời gian từ nay đến ngày tổ chức gặp mặt còn không nhiều. Vì vậy, Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương hoàn tất các phần việc còn lại, nhất là phải lựa chọn được những doanh nghiệp, doanh nhân thật sự tiêu biểu để tỉnh khen thưởng. Việc tổ chức gặp mặt phải đảm bảo trang trọng, chu đáo, thiết thực, tạo sự gắn bó đồng hành, thân thiện và ấn tượng tốt đẹp cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh.