UBND tỉnh họp thống nhất về Biểu trưng (logo) tỉnh Ninh Thuận

(NTO) Ngày 25-8, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp để thống nhất Biểu trưng (logo) tỉnh Ninh Thuận (đã chỉnh sửa) để trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho ý kiến trước khi công bố và sử dụng. Dự họp có đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp. Ảnh: Thế Quang
 
 
Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Thế Quang

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban tổ chức cuộc thi sáng tác Biểu trưng (logo) tỉnh Ninh Thuận đã làm việc với tác giả Nguyễn Văn Nghĩa có tác phẩm mang mã số LG001 để chỉnh sửa lại theo yêu cầu. Đến nay tác phẩm đã được chỉnh sửa hoàn chỉnh.

Tại cuộc họp, Ban tổ chức cũng đã trao đổi, bàn bạc về thời gian tổ chức Lễ công bố Biểu trưng (logo) tỉnh Ninh Thuận và trao giải thưởng Cuộc thi “Sáng tác Biểu trưng (Logo) tỉnh Ninh Thuận”; đồng thời cho ý kiến về Quy chế quản lý và sử dụng Biểu trưng (Logo) tỉnh Ninh Thuận.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm việc với tác giả để bổ sung, chỉnh sửa một số chi tiết trong Biểu trưng (Logo) tỉnh Ninh Thuận cho phù hợp trước khi trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét, cho ý kiến. Về thời gian công bố và trao giải thưởng Cuộc thi sáng tác Biểu trưng (Logo) tỉnh Ninh Thuận cần điều chỉnh lại hợp lý và phải kết hợp với sự kiện lớn của tỉnh để hoạt động này có ý nghĩa. Đối với quy chế quản lý và sử dụng Biểu trưng (Logo) cần thực hiện theo đúng trình tự của văn bản quy phạm pháp luật, trong đó cần lấy ý kiến góp ý của các ngành liên quan sau đó trình UBND tỉnh.