Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết.

* Gặp mặt các chức sắc tôn giáo và kiều bào về quê ăn Tết

* Ngày 26-1-2011, đ/c Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm và chúc tết một số cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

Đ/c Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm
và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh. Ảnh: Văn Miên.

Thăm các lực lượng vũ trang, công an nhân dân, đ/c Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND đánh giá cao các đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, giữ vững an ninh-quốc phòng. Đ/c yêu cầu các lực lượng nêu cao cảnh giác, bảo đảm an ninh trật tự; chống đốt pháo nổ, giảm thiểu tai nạn giao thông. Thường xuyên đảm bảo quân số trực sẵn sàng chiến đấu, giữ bình yên cho nhân dân đón Tết. Nhân dịp năm mới Tân Mão 2011, đ/c gửi lời chúc mừng tới cán bộ, chiến sĩ năm mới an khang thịnh vượng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thăm Chi nhánh Ngân hàng đầu tư phát triển tỉnh và Công ty Cổ phần Xuất khẩu Nông sản Ninh Thuận, đ/c Nguyễn Chí Dũng ghi nhận và chúc mừng những kết quả các đơn vị đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là trong năm 2010 và chúc cán bộ, viên chức của hai đơn vị năm mới, thắng lợi mới.

Tại Văn phòng phát triển kinh tế (EDO), đ/c Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua của EDO. Đ/c nhấn mạnh trong thời gian tới, cán bộ, nhân viên văn phòng EDO cần sáng tạo, linh hoạt, đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi nhanh nhất trong việc giải quyết các thủ tục cho các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước đến tỉnh ta đầu tư.

Thăm Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh, Trường Chính trị tỉnh, Hội Cựu Thanh niên xung phong, Tỉnh đoàn, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, đ/c Nguyễn Chí Dũng chúc cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị một mùa xuấn mới đầy sức sống, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, sáng tạo đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế-xã hội, đưa quê hương Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp.

* Chiều ngày 25-01, đồng chí Nguyễn Chí Dũng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng số tiền 400 triệu đồng cho Hội Người tù yêu nước của tỉnh để giúp đỡ các hội viên. Được biết số tiền nói trên được vận động từ các doanh nghiệp trong tỉnh.

 
Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng
Hội số tiền vận động tài trợ từ các nhà doanh nghiệp.

 * Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011, trong 2 ngày 25 và 26-1, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm chúc tết gia đình các đồng chí ngyên là lãnh đạo Tỉnh ủy và một số cơ quan, đơn vị địa phương trong tỉnh.

Tại các nơi đến thăm đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc đón Tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết cán bộ, công nhân
Công ty CP Xây dựng Ninh Thuận.                              Ảnh: Văn Thanh.

* Cũng trong thời gian trên, đồng chí Chamaléa Bốc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm và chúc tết cán bộ, nhân dân một số xã miền núi huyện Bác Ái; các Anh hùng lực lượng vũ trang Pi-năng Thạnh, Chamaléa Châu; gia đình các cán bộ lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và một số đơn vị doanh nghiệp trong tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống các cá nhân, gia đình; việc chuẩn bị cho người dân ăn tết của các địa phương, các cơ quan, doanh nghiệp và chúc cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động năm mới dồi dào sức khỏe, đón xuân vui tết an toàn, tiết kiệm và tiếp tục giành nhiều thành tích trong năm mới.

Đồng chí Chamaléa Bốc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm và chúc tết cán bộ, nhân dân
các xã vùng cao Phước Bình, Phước Trung (Bác Ái). Ảnh: BT

* Ngày 26 và 27-2, đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, chúc tết nhân dân và cán bộ một số xã miền núi huyện Thuận Bắc, một số cơ quan đơn vị và một số cá nhân, gia đình tiêu biểu.

Đồng chí Đỗ Hữu Nghị hỏi thăm tình hình đời sống, công tác chuẩn bị đón tết của cán bộ, nhân dân các địa phương; các cơ quan, đơn vị; các cá nhân, gia đình tiêu biểu đón tết cổ truyền Tân Mão 2011 vui tươi, hạnh phúc, năm mới giành nhiều thắng lợi mới.

Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm,
chúc tết nhân dân và cán bộ xã Phước Chiến, Phước Kháng (Thuận Bắc). Ảnh: Uyên Thu

* Ngày 26-1, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết một số xã huyện Thuận Nam; phóng viên thường trú một số cơ quan báo chí Trung ương và ngoài tỉnh và gia đình một số đồng chí nguyên là lãnh đạo ngành, địa phương.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khoẻ, chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình năm mới an khang, hạnh phúc, luôn nêu gương sáng cho nhân dân địa phương và con cháu noi theo. Chúc đội ngũ phóng viên các cơ quan báo thường trú trên địa bàn tỉnh có nhiều thông tin phản ánh kịp thời, đúng định hướng, góp phần đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Chính quyền các địa phương, đơn vị chăm lo đời sống cho nhân dân, cán bộ công nhân viên vui xuân đón tết với tinh thần an toàn, lành mạnh, tiết kiệm

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà chúc Tết Bà mẹ Việt Nam Anh hùng
Nguyễn Thị Dọn ở phường Phủ Hà. Ảnh: Văn Thanh.

* Sáng ngày 27-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQVN tỉnh tổ chức họp mặt chức sắc các tôn giáo.

Đ/c Đỗ Thị Bích Liên, Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh khẳng định, đồng bào có tôn giáo ở tỉnh ta là những người có tinh thần yêu nước, gắn bó với quê hương. Trong kháng chiến, nhiều cơ sở tôn giáo và vùng đồng bào dân tộc đã góp phần quan trọng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, và ngày nay đang cùng với các tầng lớp nhân dân trong tỉnh khắc phục khó khăn, quyết tâm xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc tỉnh ngày càng vững chắc.

* Mừng xuân mới, Thiếu tướng Phạm Sóng Hồng, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Thiếu tướng biểu dương những nỗ lực của đơn vị và chúc cán bộ, chiến sĩ đón tết cổ truyền Tân Mão vui vẻ và thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ biên cương của Tổ quốc.

Nhân dịp này, Thiếu tướng Phạm Sóng Hồng đã đến chúc tết các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh.

Thiếu tướng Phạm Sóng Hồng đã đến chúc tết các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh.
Ảnh: Huy Tuấn.

Nhóm PV