Hội thi kể chuyện theo sách thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận lần thứ XVIII, năm 2017

(NTO) Ngày 7-7, Thư viện tỉnh phối hợp với Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức Hội thi Kể chuyện theo sách thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận lần thứ XVIII, năm 2017 với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn”.

Ban tổ chức Hội thi trao giải thưởng cho các thí sinh.

Tham dự Hội thi có 111 thí sinh đến từ 7 đội tuyển thuộc 7 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh với 34 câu chuyện kể là những tiết mục đạt giải trong cuộc thi kể chuyện theo sách ở cấp cơ sở.  Đây là một trong những hoạt động hè thiết thực, bổ ích, thể hiện sự quan tâm của các cấp, ban ngành, đoàn thể đối với các em thiếu niên nhi đồng. Đồng thời nhằm khơi dậy, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách, báo đối với học sinh.

Sau một ngày diễn ra sôi nổi, Hội thi để lại ấn tượng sâu sắc đối với Ban Giám khảo, các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh. Các câu chuyện kể được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung, trang phục, đạo cụ minh họa, âm nhạc.... Ban tổ chức đã trao giải Nhất bậc TH cho thí sinh Chamalé Thị Bé Nhỏ (Bác Ái); giải Nhất bậc THCS được trao cho thí sinh Hứa Nữ Tiểu Quyên, (Ninh Phước); Đội tuyển huyện Ninh Phước giành giải Nhất phần thi giới thiệu đội tuyển và giải Nhất toàn đoàn.