Đảng viên trẻ tình nguyện nhập ngũ

(NTO) Phát huy truyền thống quê hương anh hùng, mỗi năm vào đợt tuyển quân, xã Phước Hậu (Ninh Phước) có nhiều gương thanh niên tiêu biểu tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ, trong số đó có đảng viên trẻ Dương Tấn Thành, sinh năm 1995, ở thôn Chất Thường.

 
Đảng viên trẻ Dương Tấn Thành tình nguyện nhập ngũ.

Tốt nghiệp lớp 12, nhưng do hoàn cảnh kinh tế gia đình còn khó khăn, Thành ở nhà giúp gia đình lao động sản xuất, phát triển kinh tế và tham gia các hoạt động công tác Đoàn và lực lượng dân quân thường trực của xã. Sau khi có thông báo của Ban Chỉ huy Quân sự xã về việc tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2017, Thành đã tình nguyện viết đơn sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

Quá trình thực hiện nhiệm vụ của dân quân xã và các hoạt động công tác Đoàn, Dương Tấn Thành được cấp xã tặng nhiều giấy khen, được cấp ủy Chi bộ Quân sự xã kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Qua trao đổi, đồng chí Hứa Văn Bảo, Bí thư Đảng ủy Quân sự xã Phước Hậu cho biết: Đồng chí Dương Tấn Thành rất năng động và nhiệt tình trong mọi hoạt động của địa phương. Mặc dù hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn, nhưng đồng chí luôn là đảng viên tiêu biểu trong thực hiện mọi nhiệm vụ được giao và tích cực vận động các thanh niên hăng hái tình nguyện lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ của mình với Tổ quốc.

Dương Tấn Thành chia sẻ: Là đảng viên, bản thân mình phải gương mẫu đi đầu trong mọi nhiệm vụ. Em mong muốn được đứng trong hàng ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam, môi trường quân đội sẽ giúp em rèn luyện, trưởng thành hơn, trang bị cho em hành trang vững chắc trong cuộc sống.