Các nhà hảo tâm giúp đỡ cháu Mang Thị Tiên

(NTO) Báo Ninh Thuận số 3108, ra ngày 16- 12- 2016, đăng bài "Cháu Mang Thị Tiên cần được giúp đỡ". Bài báo phản ảnh cháu Tiên dân tộc Raglai là học sinh lớp 4 của Trường TH Ninh Quý (Phước Sơn, Ninh Phước), ba chị em mồ côi nuôi nhau trong hoàn cảnh tật nguyền, đau ốm. Sau khi báo xuất bản, cháu Tiên đã nhận được sự chung tay giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

Nhà báo Nguyễn Đức Hiển trao tiền và quà tết cho ba chị em cháu Mang Thị Tiên.

Ngày 23-1, Nhà báo Nguyễn Đức Hiển, Tổng Thư ký Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh đại diện các nhà hảo tâm đến thăm trao tặng chị em cháu Tiên 30 triệu đồng. Trước đó, ngày 20- 1, Chương trình Khát vọng sống do Đài Phát thanh- Truyền Ninh Thuận phối hợp với các nhà tài trợ đã đến thăm trao tặng cho các cháu 45 triệu đồng. Qua đó giúp ba chị em cháu có điều kiện làm ăn, nuôi cháu Tiên ăn học trưởng thành.

Ông Nguyễn Văn Bình, Trưởng Ban quản lý thôn Ninh Quý 2 bày tỏ lòng cảm ơn các cơ quan báo chí, các nhà hảo tâm đã đùm bọc giúp đỡ ba chị em cháu Mang Thị Tiên vui đón mùa xuân mới đầm ấm, vui tươi và có điều kiện vươn lên ổn định cuộc sống.