Trường THPT Nguyễn Văn Linh: Tặng quà tết cho học sinh và đồng bào nghèo

(NTO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Đoàn Thanh niên Trường THPT Nguyễn Văn Linh tổ chức cho trên 500 cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường gói bánh chưng, bánh tét. Gần 200 chiếc bánh chưng, bánh tét được gởi tặng cho đồng bào nghèo hai xã Phước Minh, Phước Hà và học sinh nghèo trên địa bàn huyện Thuận Nam.

Học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Linh tham gia gói bánh chưng, bánh tét tặng người nghèo đón tết.

Chương trình “Những chiếc bánh nhân ái” do Đoàn trường phát động đã nhận được sự quan tâm chia sẻ của giáo viên, phụ huynh và học sinh. Đây là dịp để các em học sinh tự gói bánh chưng, bánh tét rèn luyện kỹ năng sống, giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống của người dân Việt trong dịp tết đến xuân về.

Đoàn viên- thanh niên Trường THPT Nguyễn Văn Linh trao tặng quà tết cho đồng bào nghèo xã Phước Hà.

Nhân dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã trao tặng 30 phần quà cho học sinh nghèo của trường, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng. Giáo viên và học sinh đến thăm, tặng 20 phần quà cho đồng bào nghèo xã Phước Hà, mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng giúp bà con có thêm điều kiện vui xuân, đón tết Nguyên đán Đinh Dậu; trao tặng 800 cuốn vở và một số học phẩm cho học sinh địa phương.