Họp mặt nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo và đồng bào các dân tộc

(NTO) Nhân dịp mừng Xuân Đinh Dậu 2017, ngày 20-1, Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức họp mặt các vị tiêu biểu trong giới nhân sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo và đồng bào các dân tộc. Đến dự có các đồng chí: Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Nguyễn Thị Hồng Hà, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh.

 
Các đồng chí: Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh dự buổi họp mặt.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.
 
 
Các đại biểu tham dự buổi họp mặt.

Đồng chí Phan Hữu Đức biểu dương hoạt động của các nhân sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo đã tích cực vận động đồng bào các dân tộc trong tỉnh đoàn kết thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội địa phương, giữ vững tình hình an ninh trật tự. Các cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, Ngày vì người nghèo, Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đạt nhiều kết quả.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thông báo tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh trong năm 2016 vừa qua phát triển khá toàn diện, đạt và vượt 11/15 chỉ tiêu; tỉnh đã tổ chức thành công Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào tỉnh Ninh Thuận; Lễ hội Vang và Nho gắn với Lễ hội Katê năm 2016 và những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong năm 2017. Đồng chí mong muốn các vị nhân sĩ, trí thức, tôn giáo, đồng bào các dân tộc tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chung tay xây dựng địa phương phát triển nhanh, bền vững; chúc các vị cùng gia đình đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.